Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

HỘI CỰU CHIẾN BINH THỊ TRẤN ĐÌNH CẢ TỔ CHỨC TỔNG KẾT PHONG TRÀO "CỰU CHIẾN BINH GƯƠNG MẪU"

2019-07-03 10:25:00.0

          Ngày 26 tháng 6 năm 2019 Hội Cựu Chiến binh thị trấn Đình Cả tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua "Cựu Chiến Binh gương mẫu" Lần thứ IV, giai đoạn 2014-2019. Về dự Hội nghị có đồng chí Ma Công Sự, Ủy viên Ban chấp hành Hội Cựu Chiến binh tỉnh Thái Nguyên, Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh huyện Võ Nhai. Đồng chí Vũ Mạnh Hưng, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn Đình Cả. Đồng chí Trịnh Thanh Phương, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn Đình Cả. Các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị của thị trấn và 42 đại biểu là ủy viên Ban Chấp hành Hội CCB thị trấn, Chi hội trưởng, Chi hội phó, các cá nhân tiêu biểu và các đồng chí lãnh đạo hội CCB thị trấn qua các thời kỳ.

 

          Đại diện cho đoàn Chủ tọa hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Chiến, Phó chủ tịch hội CCB thị trấn, thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua "Cựu Chiến Binh gương mẫu " lần thứ IV, giai đoạn 2014-2019 hội CCB thị trấn. Báo cáo đã đánh giá được những thuận lợi, khó khăn trong công tác Hội và nêu bật được những thành tích đã đạt được của các thế hệ CCB thị trấn trong 5 năm thực hiện phong trào thi đua "Cựu Chiến Binh gương mẫu" lần thứ IV.

           Hội nghị đã được nghe 3 ý kiến tham luận của các tập thể và cá nhân với các chủ đề: Vận động hội viên CCB đi đầu trong phong trào hiến đất làm đường, xây dựng đô thị văn minh, công tác vận động hội viên tích cực tham gia xây dựng quỹ tình đồng đội; CCB tích cực tham gia phong trào xóa đói giảm nghèo vươn lên làm giàu chính đáng, hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa".

         Đến dự hội nghị đồng chí Ma Công Sự, Ủy viên  BCH hội CCB tỉnh, Chủ tịch Hội CCB huyện Võ Nhai đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà hội CCB thị trấn đã đạt được trong năm năm thực hiện phong trào thi đua "Cựu Chiến Binh gương mẫu" lần thứ IV đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới.

          Hội nghị đã tổ chức bầu đại biểu đi dự Hội nghị cấp trên và công bố Quyết định khen thưởng của UBND và của hội CCB thị trấn cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua "Cựu Chiến Binh gương mầu" lần thứ IV, giai đoạn 2014 - 2019 và tặng quà cho các đồng chí lãnh đạo Hội CCB thị trấn Đình Cả qua các thời kỳ.